Krítin hvetur kennara og aðra sérfræðinga um skólamál til senda pisla eða annað áhugavert efni um skólamál í Krítina. Dæmi um efni sem á erindi í Krítina:
- Sérstök verkefni s.s. þróunarverkefni sem unnið er að í skólum.
- Fyrirmyndar kennarar.
- Skemmtileg tilsvör eða athugasemdir frá nemendum.
- Fagleg reynsla og/eða þekking sem kennarar eða aðrir sérfræðingar vilja deila með lesendum Krítarinnar.
- Ábendingar um áhugavert efni s.s. myndbönd á netinu.
- Hugmyndir eða vangaveltur um uppeldis-og skólamál þ.m.t. kennarastarfið.
- Umfjöllun um bækur, greinar, myndbönd eða námsefni tengt uppeldis- og skólamálum.
- Frásagnir af ráðstefnum og námskeiðum.
- Umfjöllun um niðurstöður rannsókna um uppeldis – og skólamál.
Hófleg lengd á pisli er 500-1000 orð. Pislar sem birtast í Krítinni ættu helst ekki að hafa birst annarsstaðar áður og kjósi höfundur síðar að birta pistil sinn í öðrum miðli þarf hann að gera grein fyrir því að hann hafi áður birst í Krítinni.
Ritstjórar Krítarinnar áskilja sér rétti til að hafna pistlum ef þeir telja þá ekki eiga erindi í Krítina. Höfundar pistla sem birtast í Krítinni bera sjálfir ábyrgð á orðum sínum.
Sendið pistla á netfangið eddakjar@gmail.com og takið þátt í að efla umræðu um fagleg mál uppeldis- og menntunar.
kæru vinkonur og vinir. Mig langar að sjá viðhorfið „Vertu kennari mánaðarins“. Finnst það faglegra og vildi koma þessu á framfæri í staðin fyrir að velja úr hóp sem er ógjörningur og kennarar misduglegir að koma vinnu sinni á framfæri og þekkja kannski ekki „rétta“ fólkið. Væri til í að sjá nýja nálgun. Takk
Jensína Edda Hermannsdóttir
Sæl Jensína. Meinarðu að betra væri að hvetja kennara sjálfa til að vera kennari mánaðarins heldur en að biðja aðra um að benda á góða kennara?
með kveðju Edda